Sáng thứ năm 06/03/2024, đội ngũ FioreCIS có chuyến tham quan dự án “Chợ trong nhà” tại Vincom Cộng Hòa để tìm hiểu kỹ hơn về cách thức triển khai và mức độ hiệu quả của các doanh nghiệp đang tham gia dự án.
“Chợ trong nhà” giống một khu chợ đặc sản truyền thống thu nhỏ trong lòng trung tâm thương mại, là dự án được thực hiện bởi VTrip, triển khai tại hệ thống Vincom trên toàn quốc. Các doanh nghiệp tham gia đều đạt tiêu chuẩn OCOP và có chứng nhận bình ổn giá, sẽ được hỗ trợ quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường với nhiều chính sách hợp lý, tiếp cận đến tệp khách hàng đang mua sắm tại Vincom.
Cái bắt tay giữa FioreCIS và VTrip, cụ thể ở dự án “Chợ trong nhà”, mở ra một thị trường mới cho các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Fiore, tăng cơ hội kết nối giao thương, xuất khẩu, trao đổi, mua bán hàng hóa, … Đồng thời đây cũng là dự án vô cùng ý nghĩa, khi góp phần đưa đặc sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Theo đánh giá sơ bộ ban đầu, các doanh nghiệp tham gia đều có lượng khách hàng ổn định, ban quản lý dự án luôn tạo điều kiện hỗ trợ trong suốt quá trình triển khai. Dự án có nhiều chính sách phù hợp với ngân sách của mỗi doanh nghiệp, đồng thời cũng đã triển khai tại nhiều cơ sở Vincom, tạo nhiều cơ hội để doanh nghiệp dễ dàng cân nhắc và lựa chọn phù hợp với đặc thù của mỗi doanh nghiệp.
Trong thời gian sắp tới, FioreCIS cùng VTrip sẽ đẩy mạnh nhiều chương trình thu hút khách hàng, tăng cường hiệu quả cho doanh nghiệp tham gia cùng dự án. Đây hứa hẹn trở thành một kênh hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt muốn mở rộng thị trường.