Việt Nam từ lâu đã được đánh giá là quốc gia có tiềm năng du lịch lớn với hơn 3.000 cảnh quan và di tích lịch sử được liệt kê là di sản quốc gia. Tám di sản thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Sau dịch bệnh trì hoãn và làm đứt đoạn nhu cầu du lịch của khách tham quan. 2023 mở cửa trở lại ghi nhận bước tăng trưởng vượt bậc. Lượng khách du lịch nội địa đạt đến 101,3 triệu lượt, tăng hơn gấp 1,5 lần so với mục tiêu đặt ra đầu năm là khoảng 60 triệu. Hứa hẹn nhiều tiềm năng cho ngành “công nghiệp không khói” phát triển ngày càng mạnh mẽ.
Việt Nam có tiềm năng lớn để phát triển du lịch bởi sự ưu ái của thiên nhiên. Từ thuận lợi về địa lý, khí hậu đến cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp.
Du lịch Việt Nam nói chung tuy nhiều tiềm năng phát triển nhưng vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế trong việc khai thác và mở rộng. Các công ty du lịch thiếu nguồn lực để để đầu tư, xây dựng hệ thống vận hành, mở rộng khai thác tuyến du lịch mới,… Bài toán mà bất kỳ công ty du lịch Việt nào cũng đều đang tìm cách để đột phá, trong đó có VNI Travel – Đơn vị du lịch và tổ chức sự kiện uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Cuối năm 2022 là cột mốc đánh dấu cú bắt tay giữa Ông Phan Hùng Dũng – CEO kiêm Chủ tịch HĐQT Fiore Group và VNI Travel trong việc ký kết hợp tác chiến lược, nâng cao năng lực cạnh tranh và khai phá tiềm năng du lịch Việt.
Tour Du lịch trong và ngoài nước được tổ chức bởi VNI Travel
Không chỉ là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với hồ sơ khách hàng dày đặc những thương hiệu lớn như Agribank, VNPT, Bia Saigon, Nike,… Định hướng xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. VNI Travel coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các dịch vụ và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.
Chân dung Ông Phan Hùng Dũng – CEO kiêm Chủ tịch HĐQT Fiore Group